Một số thông tin vinhomes trần duy hưng

Để lại nhận xét của bạn
vinhomes trần duy hưng là sản phẩm của chủ đầu tư nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới - tập đoàn Vingroup. Với những dự án bất động sản, trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng cao cấp, bệnh viện, trường học danh tiếng tại Việt Nam như: Vincom, Vinhomes, Vinpeal, Vinmec,…mang tầm vóc quốc tế, những dự án mà Vingoup đầu tư đều được cho là những “dự án vàng” nhờ vào chất lượng vào uy tín và chất lượng vượt trội. Hãy đọc bài viết dưới đây để cân nhắc xem bạn có nên mua một căn hộ tại đây không nhé!

[​IMG]

Gần đây, dự án Vinhomes Trần Duy Hưng được khởi công đã nhận được sự quan tâm của giới đầu tư trong và ngoài nước, trong đó có cả những người có nhu cầu mua nhà để ở. Vinhomes Trần Duy Hưng nằm trong tổ hợp Green City Trần Duy Hưng thuộc quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội. Đây là trung tâm phát triển kinh tế phía Tây Hà Nội lại có vị trí rất gần KĐT Mỹ Đình, Sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình và khu vực trung tâm của nhiều trường Đại học lớn: Đại Học Quốc Gia Hà Nội, ĐH Sư phạm Hà Nội 1, ĐH Thương Mại, HV Báo Chí và Tuyên truyền,….khu vực này đang được đầu tư phát triển với nguồn vốn lớn từ chính phủ. Nếu bạn là một người không ưa cuộc sống náo nhiệt và nhộn nhịp với những phát triển bậc nhất của xã hội thì không nên chọn mua căn hộ tại đây. Những chung cư nằm ở khu vực ngoại ô như Long Biên, Gia Lâm, Đông Anh sẽ phù hợp hơn với nhu cầu của bạn.

Vinhomes Trần Duy Hưng là khu đô thị khép kín bao gồm tổ hợp trường học, trung tâm thương mại, văn phòng, khu vui chơi, giải trí, sân bóng, sân tennis, công viên cây xanh,…dành riêng cho cư dân của khu đô thị. Nếu bạn không ưa thích sự đông đúc, các hoạt động với cộng đồng và tập thể, bạn thích những điều giản dị như những khu vườn yên tĩnh, những mặt hồ yên tĩnh và dòng nước hiền hòa thì Vinhomes Trần Duy Hưng không phải lựa chọn tốt nhất cho bạn.

[​IMG]

Vinhomes Trần Duy Hưng mang lại cho cư dân ở đây một cuộc sống vô cùng năng động bởi những cảnh quan được bố trí hài hòa: đài phun nước, khu vui chơi trẻ em, vườn hoa bao quanh, khu tập Gym và spa….Đây là hệ thống không gian mở với sự hòa quyện của cây xanh, nắng và gió với không khí tự nhiên trong lành. Nếu bạn ưa thích cuộc sống khép kín trong những căn nhà nhỏ, khép mình với không gian của cá nhân riêng biệt, bạn không yêu ánh nắng chan hòa với vườn cây và hoa cỏ thì căn hộ Vinhomes Trần Duy Hưng không dành cho bạn.

Bạn là người ưa kiến trúc cổ của những căn nhà Việt Nam, bạn thích những căn nhà mái ngói hay những hàng cây bao quanh san sát, bạn thích nội thất cổ xưa gợi lên những kỷ niệm ấu thơ thay vì những hiện đại, tiện ích của xã hội hiện đại thì không nên chọn Vihomes Trần Duy Hưng bởi toàn bộ các căn hộ tại đây đều được xây dựng theo kiến trúc châu Âu với nội thất nhập khẩu. Hơn thế nữa, ở đây, hệ thống an ninh cũng bố trí theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt: các căn hộ được khóa bằng mã số và vân tay chống trộm, các công ty bảo vệ chuyên nghiệp làm nhiệm vụ an ninh tại các khu nhà và bãi gửi xe.

Nếu bạn là người ưa một cuộc sống dễ chịu, không có quá nhiều sự giám sát, bạn thích những điều phá cách và không ưa những thủ tục kiểm soát nghiêm ngặt thì hãy bỏ qua Vihomes Trần Duy Hưng bởi ở đây, việc ra vào thang máy cũng có sự hạn chế thông qua hệ thống giám sát bằng vân tay.

Với nhiều người, vinhomes trần duy hưng là một tổ hợp dịch vụ hoàn hảo ở từng chi tiết nhỏ nhưng với một số người đây không phải là một không gian sống lý tưởng. Vì vậy, nếu thấy đây không phải là một không gian mơ ước thì hãy bỏ nó ra khỏi danh sách bạn nhé!

Không có nhận xét nào ...