Thông tin cần biết khi bạn mua Vinhomes Liễu giai

Khởi đầu với nhiều dự án lớn nhất việt , Vinhomes đã đã xây dựng nên những dự án đầy kiêu hãnh của thu đô hà nội như times city, vinhomes trần duy hưng, vinhomes mễ trì gần đây nhất là dự án vinhomes liễu giai đẳng cấp và hiện đại giữa lòng phố, ngôi nhà chính là nơi ươm mầm và nuôi dưỡng ước mơ, cũng là tài sản để dành hoàn hảo cho tương lai.

Đẳng cấp và là niềm tự hào của thủ đô
Nằm trên vị trị “thiên thời địa lợi”là nơi ẩn chứa mọi điều kì thú về cuộc sống, là tinh hoa của đất trời, tự nhiên và trong sáng, chung cư liễu giai là nguồn cảm hứng bất tận kiến trúc, xây dựng của châu âu
,Chủ đầu tư Vingroup đã tạo nên một công trình tuyệt đẹp và đầy kiêu hãnh. Đây là dự án nằm giữa lòng phố - điều cực kì hiếm đối với phân khúc cao cấp. Ngay từ khi còn manh nha từ ý tưởng, dự án đã được khách hàng quan tâm và chờ đón.
Nằm ở vị trí 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, Nằm ở giữa trung tâm thành phố, lên tới 36.039 m2 gần ,3,6ha với dự kiến hơn 2500 căn được bố trí hệ thống vườn hoa, sân vườn riêng, có tường rào bảo vệ cư dân sinh sống nơi đây. Vị trí trung tâm đối với phân cao cấp khi nó nằm trên tuyến đường sôi động, trong quận phát triển bậc nhất Hà Nội, tiếp giáp với các trường cao đẳng, đại học, học viện, các cơ quan hành chính, bệnh viện, vui chơi giải trí… lớn nhất Hà Nội.


Mỗi một mặt sàn dự kiến khoảng 10 căn, có nhiều loại diện khác nhau
Tất cả các căn hộ ở đây đều được hoàn thiện nội thất cao cấp.
• Loại 2 phòng ngủ: 70 - 85m2.
• Loại 3 phòng ngủ: 90 - 120m2.
• Loại 4 phòng ngủ (Penthouse): 180m2.
Ngoài ra, các căn nhà vườn đều được bố trí hố chờ thang máy để việc di chuyển giữa các tầng của căn nhà được thuận lợi. Đặc biệt, Pandora được thiết kế hoàn toàn khác so với loại hình nhà ở thông thường. Mỗi tầng của căn nhà đều được thiết kế mang những chức năng chuyên biệt, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt của gia đình, giúp cư dân thỏa sức sáng tạo và bài trí không gian sống theo mong muốn.
Các căn nhà được bố trí với không gian thoáng đãng, ánh sáng tự nhiên tốt cho sức khỏe.
Cuộc sống yên bình giữa phố thị
Giữa phố phường ồn ào náo nhiệt, bụi bặm và sô bồ, vinhomes central palace liễu giai giống như hơi thở đậm chất xuân - ấm áp và căng tràn, trong lành và tinh khiết, giúp cư dân xua tan mệt mỏi, căng thẳng sau ngày dài bận rộn. Dự án được chủ đầu tư chú trọng xây dựng hệ thống cây xanh, đường dạo bộ, cảnh quan thiên nhiên và có mật độ xây dựng chỉ chiếm 30% diện tích. Hệ thống cây xanh của dự án đều tập trung, kết hợp cùng sân chơi thoáng mát cho trẻ nhỏ.


Ngoài các khu vui chơi, giải trí, trường học lớn lân cận, nội khu dự án còn được bố trí các tiện ích đồng bộ, hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu an cư của người dân như: Hệ thống trường liên cấp từ trường mầm non đến Trung Học Cơ Sở. An cư tại đây, khách hàng sẽ được tận hưởng trọn vẹn những giây phút sum vầy đấm ấm bên gia đình, những khoảnh khắc vui vẻ bên người thân và luôn tràn đầy năng lượng cho ngày mới.


chung cư 29 liễu giai là dự án chung cư  với diện tích rộng lớn, được thiết kế hiện đại, không gian thoáng đãng, sát các khu trung tâm thương mại sầm uất, tạo môi trường kinh doanh, buôn bán thuận lợi ngay trong lòng của dự án. Điều này sẽ giúp cho dự án gia tăng giá trị lâu dài.

Không có nhận xét nào ...