Chung cư Liễu Giai - Một chung cư lý tưởng

Một mô hình chung cư ngày càng được các gia đình quan tâm lựa chọn làm nơi an cư vì nó có nhiều lựa trọn, dễ dàng sử dụng, an ninh tốt, các dịch vụ và tiện ích nhiều, khu vui chơi mua sắm có ngay trong khu mình sinh sống… Trên thị trường giờ đây nguồn cung khá dồi dào, đa dạng, cho nên mọi khách hang nên tìm hiểu thật kĩ tìm cho mình một căn hộ phù hợp, ưng ý nhất, ưu tiên những yếu tố mang đến lợi ích cơ bản và lâu dài như vị tí, tiện ích bên ngoài và bên trong…

Vị trí trung tâm giữa thủ đô – lợi ích nhiều mặt 
Theo các chuyên gia cho rằng vị trí có tâm quan trọng quyết định đến giá trị của từng căn hộ, những vị trí nằm ở trung tâm thành phố, giao thông thuận tiện, gần các bệnh viện, trung tâm mua sắm và các trường đại học. Dự ánchung cư liễu giai tọa lạc đường Liễu giai, Quận Ba Đình, Hà Nội. Từ vị trí này mọi cư dân của dự án có thể di chuyển một cách dễ dàng dến công cở, văn phòng, trẻ em đi học thuận tiện, mọi gia đình dễ dàng tiếp cận những dịch vụ hiện đại của các điểm vui chơi, giải trí, các tiện ích xã hội của thành phố mà không phải mất nhiều thời gian công sức, giải phóng khỏi những mệt nhọc, căng thẳng khi di chuyển trên đường phố đông đúc.

[​IMG]

Bản đồ vị trí của chung cư liễu giai

Sống tại chung cư liễu giai các gia đình giảm được chi phí và thời gian di chuyển tới các địa điểm của trung tâm thành phố. Mọi cư dân ở đât có một khoảng không gian rộng lớn, trong lành, thoáng mát về mùa hè, ấm cúng về mùa đông. Đây là điều lý tưởng mà không có dự án nào có được.

Mẫu thiết kế hiện đại và tinh tế
Nếu một kiến trúc cổ điển chú trọng đến hình khối, đường nét thì kiến trúc hiện đại mang tính tiện ích công trình, đề cao tính công năng. vinhomes liễu giai được các chuyên gia nước ngoài thiết kế theo xu hướng hiện đại nhằm tạo ra các căn hộ lý tưởng, tiện ích cho các cư dân nơi đây của họ.

[​IMG]
Thiết kế phòng ngủ của Vinhomes Liễu Giai theo phong cách hiện đại

Diện tích các căn rất đa dạng với 2 hoặc 3 phòng ngủ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, các căn hộ được thiết kế nhiều cử sổ và cửa để đón được nhiều ánh sang tự nhiên vào trong căn phòng của mình. Căn hộ có ban công và khu giặt đồ riêng các phòng ngủ của có vinhomes liễu giai thiết kế trần cao 3m như các dự án hạng sang của Vinhomes khác.

Vingroup là tập toàn lớn chuyên thi công các dự án cao cấp Vinhomes, những thiết kế hiện đại thông minh luôn được các khách hàng và các chuyên gia đánh gia cao về mặt mỹ thuật.

Không gian sống thoáng mát, môi trường sống hiện đại
Dự án vinhomes central palace liễu giai đã dành một diện tích lớn để xây dựng sân vườn, trồng cây xanh đem đến cư dân nơi đây một không gian xanh, thoáng mát luôn gây ấn tượng bởi không gian yên tĩnh, trong lành nơi con người hòa mình với thiên nhiên.

[​IMG]

Không gian xanh của vinhomes central palace liễu giai
Môi trường sống hiện đại cho mọi gia đình của vinhomes central palace liễu giai được tạo nên bới hàng loạt các công trình hà tầng cao cấp khép kín như phòng tập gym, yoga, bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời, khu vui chơi giải trí, đặc biệt không thể không nhắc đến siêu thị cung cấp các mặt hang tiêu dung và dịch vụ thiết yếu cho sinh hoạt hang ngày của cư dân tại đây.

Không có nhận xét nào ...