Vinhomes Liễu Giai ngày càng tăng nhiệt

Trong những năm gần đây tập đoàn Vingroup đã tung ra thị trường một loạt những dự án hot nằm xung quanh trung tâm Hà Nội không thể không nhắc đến dự án vinhomes liễu giai nằm ở ngay trung tâm sầm uất của thủ đô. Đây cũng là một trong những dụ án sáng giá nhất trên thị trường trong năm 2016.

vinhomes-lieu-giai
Tọa lạc ngay vị trí trung tâm của Quận Ba Đình, vinhomes central palace liễu giai  nằm trên mảnh đất địa linh nhân kiệt với thế đất tốt, một bên giáp với Hồ Ngọc Khánh, một bên giáp Hồ Tây, trước mặt là hồ Thủ Lệ, sau lưng là hồ Giảng Võ và tứ phía là khu dân sinh,đây là những yếu tố phong thủy tự nhiên mà các dự án khác không có được, nó được kì vọng sẽ đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng, mang đến một không gian mới, một cuộc sống yên bình giữa thủ đô Hà Nội.
 
chung cư liễu giai được thiết kế bốn tòa tháp  làm căn hộ để ở và 1 tòa để làm văn phòng, các tòa thiết kế theo đúng phong thủy của người Á Đông , mỗi mặt sàn của từng tòa dự tính sẽ có khoảng 10 căn mỗi căn có nhiều lọa diện tích khác nhau để cho khách mua có thể lựa chọn cho mình những căn có diện tích phù hợp với từng gia đình, các phòng được bố trí một cách hợp lý . Dự án này hưa hẹn mang đến một phong cách sống sang trọng và đẳng cấp hoàn toàn mới.các căn hộ đều có ánh sáng tự nhiên, chủ đầu tư Vinhomes luôn tiên phong đi đầu trong thiết kế của căn hộ đều xẻ khe, áp dụng phong cách Singapore luôn được áp dụng trong các thiết kế của Vingroup.
 
chung-cu-29-lieu-giai
Hà Nội đang là một trong những thành phố có thị trường chung cư sôi động nhất cả nước và là tâm điểm của các nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước chú ý đến. Cơ sỏ hạ tầng xây dựng hạ tầng phát triển đồng bộ, chung cư 29 liễu giai sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mức giá chưa được công bố chính thức nhưng  với những yếu tố trên dự án này đang tạo nên một sức “nóng” thực sự trên thị trường chung cư hà nội 2016.

Không có nhận xét nào ...