Tiện ích khi mua chung cư Liễu giai


Với những người dân thành thị, sở hữu một căn hộ là một điều mơ ước của các hộ gia đình chính vì thế trước khi mua phải luôn cân nhắc các yếu tố như vị trí, giá cả, chất lượng và tiện ích không gian sống. Đến với chung cư liễu giai chúng tôi sẽ làm các bạn hài lòng về tất cả các dịch vụ và không gian sống nơi đây.

Với một phương châm mà Vingroup luôn luôn theo đuổi là “ tạo cuộc sống hoản hảo cho các hộ gia đình “  mà bấy lâu nay Vingroup luôn dành nhiều tâm huyết cho các dự án mình đặc biệt phải nhắc vinhomes liễu giai. Nằm Ngay trong trung tâm của thành phố, giao thông đi lại rất thuận lợi, gần các trường đại học lớn, bệnh viện, trung tâm mua sắm, khu với chơi giải trí đó là điều lý tưởng nhất mà các dự án khác không thể có được.


Dự án này được thiết kế với 4 tòa tháp căn hộ và 1 tòa tháp làm văn phòng cho các công ty, với những thiết kế độc đáo, yếu tố tự nhiên luôn được chú trọng đến. Các căn hộ được trang bị hệ thống quản lý thông minh để người dân sinh sống nơi đây có một cuộc sống đầy đủ tiện nghi
Với những chi phí hàng tháng của các hộ bỏ cho các dịch vụ của chung cư các bạn hoàn toàn yêm tâm. Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, dọn dẹp, vệ sinh cộng cộng, hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn PCCC

Ngoài những dịch vụ cơ bản khi sinh hoạt chung tại vinhomes central palace còn cung cấp các dịch vụ 5* để phục vụ cho cu dân như bể bơi bốn mùa, bể bơi ngoài trời, vườn, khu vui chơi, phố đi bộ…Với những quần thể rộng lớn, dịch vụ theo tiêu chuẩn 5* mang đến chất lượng sống cho cư dân tốt nhất.


Vingroup là một tập đoàn đi đầu tronn lĩnh vực căn hộ chung cư, luôn áp dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất thế giới vào các dự án của mình. Với các căn hộ của chung cư 29 liễu giai còn được tịch hợp hệ thống thông minh SmartHome để có thể điều khiển mọi hoạt động trong ngôi nhà nhà của mình bằng các thiết bị kết nối mạng internet nhằm giúp giảm chí phí tiền bạc và thời gian bạn.

Không có nhận xét nào ...