Điều trị bệnh bằng phương pháp cấy chỉ

Phương pháp cấy chỉ vào các huyệt đạo để chữa bệnh đang rất phổ biến được áp dụng rộng dãi trong y học cổ truyền, để chữa các bệnh như đột quỵ, liệt nửa người, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, đau dây thần kình, đau cổ và chữa hen phế quản rất tốt…

[IMG]
cấy chỉ bản sắc việt
Sự phát triển của y học thế giới noi chung và Việt Nam nói riêng ngoài châm cứu cổ điển truyền thống mới tác động vào các huyệt đạo như tiêm thuốc vào huyệt, tác đông vào huyệt bằn từ trường, sử dụng các tia laser.v.v… trong đó có phương pháp cấy chỉ để chữa bệnh thoát vị đĩa đệm mang lại hiệu quả cao, bệnh giảm nhanh mau khỏi, không gây khó chịu cho người bệnh khi điều trị.
[IMG]
Việc chữa bệnh thoát vị đĩa đệm bằng phương pháp cấy chỉ là một trong những giải pháp tốt nhất cho bệnh nhân không phải mổ phẫu thuật, giúp bệnh nhân giảm đau, phục hồi nhanh chóng, không gây biến chứng, tỷ lệ tái phát bệnh sau khi chữa khỏi hẳn là rất ít. Trong quá trình chữa bệnh nhân cần đảm bảo chế độ dinh dưỡng phù hợp, nghỉ ngơi tránh vận động mạnh, đột ngột. Tập thể dục nhẹ nhàng, đều đặn sẽ giúp bệnh nhân có sự dẻo dai có tác dụng rất tốt trong chữa thoát vị đĩa đệm.

Cấy chỉ điều trị hen phế quản

hen phế quản là một bệnh viêm ở đường hô hấp gây khó thở cho người bệnh, hay khò khè, thở gấp rít. Trong y học các bác sĩ có rất nhiều phương pháp điều trị khác nhau trong đó phương pháp cấy chỉ. Các bác sĩ sẽ tiến hành đưa một đoạn chỉ tự tiêu(catgut) đưa vào huyệt đạo nó có tác dụng làm kích thích vào huyệt để phát huy tác dụng chữa bệnh của huyệt đạo. Các huyệt được trọn là nhưng huyển căn bản trong phác đồ điều trị của bác sĩ trong quá trình chỉ tự tiêu sinh ra phản ứng cơ học lên huyệt được cấy chỉ đã làm giãn phế quản, chống viêm và giảm tính phản ứng của cơ thể, bệnh nhân cảm thấy các cơn hen thuyên giảm đi một cách rỏ rệt.

Không có nhận xét nào ...