Cuộc sống đẳng cấp tại vinhomes liễu giai

vinhomes liễu giai được tọa lạc tại 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, với ý tưởng thiết kế không gian xanh, kiến trúc hiện đại kết hợp các thiết bị thông minh nhất thế giới sẽ giúp cư dân tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất mà không nơi nào có được.


chung-cu-lieu-giai

Không gian xanh hòa mình cung thiên nhiên

Không gian sống mà thiếu không gian xanh sẽ khiến con người có cảm giác không thoải mái hay bị stress sẽ làm mất cân bằng cuộc sống. Chính vì thế gần gũi với thiên nhiên con người chúng ta như được tiếp thêm năng lượng sống,đây cũng là lý do mà các khách hàng hay quan tâm khi lựa chọn mua căn hộ bất kì nới đâu đặc biệt khi mua tại các thành phố lớn nhất là tại Hà Nội để tìm kiếm cho mình không gian song xanh hòa mình cùng thiên nhiên là rất khó.

chung cư liễu giai được ví như viên ngọc quý mới nổi của Hà Nội, với không gian thoáng, tầm nhìn rộng có thể nhìn bao quát hết khu vực nội thành, các căn hộ được thiết theo phong thủy Á Đông, diện tích các phòng rất đa dạng để cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với từng gia đình và mục đích sử dụng.

Mật độ xây dựng chỉ vào khoảng 36% đa phần dành riêng cho các khu vui trơi giải trí, các tiện ích, không gian xanh của ban công từng căn hộ, vườn đi bộ dưới sảnh của tòa nhà. Vingroup luôn tận dụng tối đa các diện tích để trồng cây xanh như ban công hành lang các tầng để tạo cho con người một không gian mát  dịu gần gũi với thiên nhiên, không khí luôn được trong lành khiến cuộc sống trở nên dễ chịu hơn khi mùa hè của miền bắc có những ngày nắng nóng gay gắt.

Con người luôn khỏe mạnh và hạnh phúc mỗi ngày bên người thân

Theo các nghiên cứu của các nhà khoa học việc sống trong một môi trường trong lành tránh được bệnh tật, giảm stress, tinh thần thoải mái, giảm căng thẳng trong công việc, lắm bắt được tâm lý con người và khách hàng nên Vingroup thiết kế không gian xanh rộng lớn để thanh lọc vinhomes central palace. Mọi người có thể chào đón ngày mới tràn đầy năng lượng, tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và những giá trị đích thực mà nơi đây mang lại hoặ tận hưởng các tiện ích  phục vụ sức khỏe của cư dân ngay tại đây như phòng tập gym, yoga, bể bơi 4 mùa, tất cả các trang thiết bị đều được Vingroup trang bị đầy đủ, hiện đại để phục vụ cư dân, đảm bảo mang đến một sức khỏe tốt nhất cho mọi người và một cuộc sống tràn đầy hạnh phúc bên người thân.


vinhomes-lieu-giai

Không gian xanh của Vinhomes Liễu Giai

Ngoài không gian sống chung cư 29 liễu giai cũng là nơi để các gia đình tạo nên hạnh phúc riêng, những khu vườn nhỏ xinh được bố trí tinh tế hài hòa để mọi người có thể ngắm nhìn thư giãn hoặc tự tay nâng niu chăm sóc những cây hoa tạo nên cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.

Dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao nhà cho khách hàng vào cuối năm Vingroup luôn có sự kết hợp tinh tế giữa không gian xanh, kiến trúc hiện đại, cuốc sống đẳng cấp và hoàn hảo, cư dân không chỉ sở hữu một căn hộ đẹp mà còn sở hữu các tiện ích giá trị chuẩn mực  của cuỗ sống nơi đây.

Không có nhận xét nào ...