Dự án được nhiều người mong đợi nhất 2016

Để lại nhận xét của bạn
Vài Năm trở lại đây tốc độ đô thị hóa của hà nội ngày càng tăng chóng mặt, quỹ đất trống nội thành ngày một hẹp dần đi nhường chỗ cho các dự án đô thị, do vậy dự án vinhomes liễu giai ra mắt tại vị trí hot của trung tâm thành phố luôn nhận được sự quan tâm đông đảo khách hàng.
vi-tri-vinhomes-lieu-giai_
Vị trí của Vinhomes Liễu Giai
Một năm vừa qua bất động sản cả nước có dấu hiệu khởi sắc tạo đà cho các dự án tiếp theo, năm 2015 tăng trưởng bất động sản của Hà Nội đã tiêu thụ được hơn 30.000 căn còn tồn đọng của các dự án những năm trước. Năm 2016 các chuyên gia dự đoán sẽ bán khoảng 45.000 căn hộ từ các dự án mở bán, trong đó tỷ trọng nguồn cung của phân khúc hạng sang và cao cấp sẽ tang thêm 25% so với năm 2015. Khách hàng đang dần tin tưởng thị trường và quan tâm nhiều tới phân khúc cao cấp và hạng sang do nhu cầu cuộc sống ngày một tăng, nền kinh tế đang dần hồi phục từng ngày.
Đây chính là một thời điểm đẹp để chủ đầu tư tung ra thị trường những sản phẩm của mình để giới thiệu và chào bán. Một số chủ đầu tư lớn có tiềm lực kinh tế mạnh đã đầu tư mạnh vào phân khúc cao cấp và hạng sang tọa lạc tại các vị trí “hot” của trung tâm thành phố, được quy hoạch tốt, nhiều không gian xanh, nhiều tiện ích  luôn được kì vọng bán với lợi nhuận cao, các dự án này luôn có giá cao do thu hút được sự quan tâm của khách hàng.
Dự án cao cấp chung cư liễu giai có vị trí đẹp , được Vinhomes cần nhắc rất kỹ lưỡng trước khi tiến hành xây dựng, yếu tố vị trí đắc địa nó cũng là một trong những yếu tố quyết định về giá của dự án. Những dự án có phân khúc cao với diện tích từ nhỏ đến lớn đảm bảo đầy đủ mọi tiện ích thể hiện một dự án quy mô lớn điều này là rất khó cho các chủ đầu tư tìm ra một vị trí đẹp chính vì thế những dự án cao cấp có vị trí đẹp luôn được các chuyên gia đánh giá cao.
Một số dự án cao cấp có vị trí đẹp của Hà Nội không thể không nói đến Vingroup vì trong những năm qua Vingroup đã cho đời các dự án cao cấp như Royal city, Time city gần đây nhất các dự án đang trong thời gian hoàn thiện như Vinhomes Trần Duy Hưng, Vinhomes Mễ Trì và vinhomes liễ u giai.
Trong những năm tới đây thị trường bất động sản có nhiều thay đổi hơn nữa, số lượng các chủ đầu tư nước ngoài vào việt nam không ngừng tăng nên, các thủ tục, chính sách mua nhà cho người nước ngoài sẽ dần hoạt thiện và nhanh gọn để mở cửa cho thị trường bất động sản trong nước tạo đà cho các doanh nghiệp phát triển các dự án phân khúc cao cấp kỳ vọng lợi nhuận tăng cao.

Không có nhận xét nào ...