Lý do khiến nhiều người mua Vinhomes Liễu Giai

Dự án vinhomes liễu giai đang được các giới chuyên gia bất động sản hà nội đánh giá rất cao và được rất nhiều khách hàng quan tâm. Sau đây chúng tôi cùng các bạn đi tìm hiều  vì sao dự án này lại hot đến như vậy.
vinhomes-lieu-giai
Vị trí đắc địa
vinhomes liễu giai được xem là dự án View nhiều mặt hồ đẹp có một không hai tại Hà Nội như: Phía Bắc view Hồ Tây, Phía Đông view hồ Giảng Võ, Phía Tây view Hồ Thủ Lệ, Phía Nam view Hồ Ngọc Khánh.
Tọa lạc tại vị trí vàng thuộc trung tâm Quận Ba Đình với vị trí đắc địa gần trung tâm trái tim của Hà Nội, trên tuyến đường huyết mạch Hà Nội, Gần khách sạn cao cấp, Tòa nhà Keang nam Hàn Quốc. Phía Tây gần tòa nhà Lotte là lãnh sự quán Hàn Quốc và phía Bắc gần Đại sứ quán Nhật Bản, Là Vị trí tiếp giáp của Kim Mã, Liễu Giai và Đào Tấn với nhiều nút giao thông quan trọng thuận tiện cho việc đi lại. Dự án chung cư Vinhomes Central Palace Liễu Giai kì vọng sẽ đáp ứng được yêu cầu của tất cả khách hàng khó tính nhất.
vi-tri-vinhomes-lieu-giai
Kết nối trên trục đường Liễu Giai, Nguyễn Chí Thanh, Trần Duy Hưng, Mễ Trì, kết hợp với dự án khác của Vinhomes tạo thành một vành đai chung cư cao cấp nối liền với nhau. vinhomes liễu giai sẽ mang đến một diện mạo, một cuộc sống mới cho con đường được mệnh danh là đẹp nhất Việt Nam. Khu dịch vụ xung quanh như tòa nhà Lottte, bệnh viện 354, các trường học quốc tế chất lượng cao, khu thể thao quần ngựa sẽ là điểm giao thông hợp lý với cư dân tại đây. Bên cạnh đó, Vinhomes Central Palace Liễu giai sẽ là nơi tuyệt vời để trải nghiệm vẻ đẹp của Hà Nội vào buổi đêm.
Không gian thoáng mát, trong lành
Những ý tưởng  thiết kế không gian thoáng mát trong lành cho cư dân tại đây chung cư liễu giai gây ấn tượng bởi không gian nơi con người hòa quyện với thiên nhiên.  Với các chuyên gia thiết kế hàng đầu thế giới, phong cách  kiến trúc xanh luôn được các chuyên gia lựa trọn và áp dụng vào dự án tạo sự cân bằng cho quy hoạch xây dựng
khong-gian-phong-khach-tuyet-dep
Dự án đã dành một quỹ diện tích lớn  để xây dựng các hệ thống công viên, cây xanh, cảnh quan mật độ xây dựng chỉ vào khoảng 36%… nhằm mang đế không gian thoáng mát, trong lành cho các cư dân.
Dịch vụ tiện ích tiên tiến, thông minh đạt chuẩn quốc tế
Sống ở chung cư liễu giai không chỉ là một một ngôi nhà để nghỉ ngơi mà còn cư dân còn được sử dụng các dịch vụ trọn gói như: Trường học, bệnh viện, hệ thống siêu thị… bên cạnh đó vingroup còn trang bị một loạt dịch vụ vườn BBQ, vườn thú cưng, sân thể thao, bể bơi
Sở hữu đang dạng sản phẩm để phục vụ khách hàng
vinhomes liễu giai là khu đô thị phức hợp đa dạng nhiều sản phẩm, căn hộ phù hợp với phân khúc thị trường cao cấp. Sự kết hợp đa dạng khiến cho dự án vô cùng hấp dẫn ngay từ khi ra mắt thị trường. Trong đó hệ thống các căn shophuose độc đáo, không gian phố thị than quen hiếm gặp ở các khu đô thị khác, bạn có thể cùng gia đình ăn sáng uống café, tại các cửa hàng như ở trên những con phố cổ.

Không có nhận xét nào ...